Arrow

Also in Category...

ManUTD-Tổng hợp kỳ chuyển nhượng mùa đông

Posted by Nặc danh ~ on Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014 ~ 0 comments

(GBD) – Thị trường chuyển nhượng mùa đông đã chính thức khép lại. Sau khi có được bản hợp đồng kỷ lục Juan Mata, Manchester United đã dừng các động thái chiêu mộ cầu thủ để tập trung cho các tài năng trẻ đi tích lũy kinh nghiệm…


Đầu tiên là Wilfried Zaha. Cựu tiền vệ của Crystal Palace không nhận được sự tin tưởng của HLV David Moyes nên số lần ra sân của anh từ đầu mùa rất ít ỏi. Anh sẽ gia nhập Cardiff City của HLV Ole Gunnar Solskjaer dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Cùng gia nhập đội bóng Xứ Wales với Zaha còn có Fabio Da Silva. Chỉ khác là hậu vệ người Brazil đã được chuyển nhượng chính thức với mức phí không tiết lộ.
AfjnC
Zaha hy vọng sẽ trưởng thành trong màu áo Cardiff
Thủ thành vừa gia hạn hợp đồng với Man Utd Sam Johnstone đã được gửi đi “tu nghiệp” tại Doncaster Rovers. Đội bóng đang chơi tại Championship từng mượn một cầu thủ khác của Quỷ Đỏ là tiền đạo Federico Macheda hồi đầu mùa. Tuy nhiên, tiền đạo người Ý đã kết thúc quãng thời gian tại sân Keepmoat để chuyển sang Birmingham City cũng dưới dạng cho mượn. Bộ đôi hậu vệ Tom Thorpe và Tyler Blackett cũng sẽ cùng đi “du học” tại St Andrews.
Tiền đạo sinh năm 1994 Tom Lawrence đã kết thúc thành công quãng thời gian thi đấu cho Carlisle với những bàn thắng đẹp mắt và ra sân trong trận đấu tại Cúp FA với Sunderland. Anh sẽ được tưởng thưởng bằng việc thi đấu tại Championship. Yeovil Town sẽ là điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Xứ Wales.
Đội bóng League One Carlisle United tiếp tục là “địa chỉ đào tạo” gây được nhiều thiện cảm với BHL Quỷ Đỏ khi HLV David Moyes tiếp tục gửi hai cầu thủ trẻ là Charni Ekangamene và Sam Byrne đến đây “tu nghiệp” đến cuối mùa.


Cuối cùng, một cầu thủ trẻ ít nhiều đã được các CĐV United “nhớ mặt, nhớ tên” là tiền đạo Will Keane đã gia nhập Queens Park Ranger đến hết mùa giải 2013/14. Anh đã đặt mục tiêu thăng hạng trong bài phỏng vấn đầu tiên cùng đội bóng mới. Đây cũng không phải điều bất khả thi khi đội quân của HLV Harry Redknapp hiện đang đứng thứ hai tại Championship.


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers