Arrow

Also in Category...

WENGER – PREMIER LEAGUE VẪN LÀ GIẢI ĐẤU HAY NHẤT

Posted by Nặc danh ~ on Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014 ~ 0 comments

GBD  Arsène Wenger vừa lên tiếng bảo vệ các đội bóng của Premier League sau những kết quả gần đây – và ông khẳng định Premier League vẫn là giải đấu cạnh tranh nhất ở châu Âu.
Chelsea là đội bóng Anh duy nhất không thua ở vòng 16 đội Champions League, khi cả Arsenal, Manchester City và Manchester United đều để thua 0-2 trước các đối thủ của mình ở loạt trận lượt đi.


Tuy nhiên,HLV người Pháp vẫn khẳng định còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận nào và nói rằng Premier League nên vẫn còn là niềm tự hào.
“Tôi vẫn cho rằng [Premier League vẫn là giải đấu hay nhất], bất chấp các kết quả, vì đó là giải đấu cân bằng nhất. ”.

Wenger nói: “Chúng tôi không có sự khác biệt lớn về mặt chất lượng giữa các đội, ví dụ như Bayern Munich và các đội bóng Đức khác.”
“Chúng ta thấy có Bayern, Dortmund, và sau đó là một khoảng cách lớn. Dortmund năm nay không mạnh như trước bởi vì họ có quá nhiều chấn thương.”

“Tôi cảm thấy rằng, ở Anh bạn có thể tới thi đấu ở Cardiff, bất cứ đội nào cũng vậy, và để thua. Tây Ban Nha cũng có một giải đấu hay nhưng mùa giải này, giải bóng đá Anh mới là giải đấu khó khăn nhất.”
“Có lẽ chúng tôi đã có phần phải trả giá vì sự quyết liệt và căng thẳng đó. Tôi không thể cho nghỉ bất cứ ai. Ở bất cứ trận đấu nào, chúng tôi cũng phải tập trung để giành được kết quả tốt nhất.”

 Wenger cho rằng người ta đã quá phóng đại sau những kết quả vừa qua ở Champions League, và ông cho biết nói về lịch sử thì các đội bóng Anh luôn thi đấu rất tốt ở châu Âu. “Quá sớm để cho rằng có 1 xu hướng ở đây (thoái trào),
Ông nói: “Nếu bạn nhìn vào 10 năm vừa qua, các đội bóng Anh luôn chơi rất hay ở Champions League.” 
Và ở đây chúng ta có Barcelona là Barcelona. Real Madrid là Real Madrid. Bayern là Bayern. Khi gặp những đội như vậy, ai cũng có thể thua.”
“Champions League là một giải đấu cup. Ở những giải đấu như vậy, đôi khi kết quả phụ thuộc vào những thẻ đỏ, vào 1 trận đấu cụ thể. Nó rất khó khăn. Và cuối cùng, bạn biết rằng những đội bóng mạnh sẽ vô địch, nhưng có lẽ nếu bạn có một cái nhìn sâu hơn thì đội bóng đó thỉnh thoảng cũng sẽ nhờ đến may mắn trong một hay hai trận.” 
“Như năm ngoái, ai cũng cho rằng giải bóng đá Đức bỗng nhiên trở thành giải đấu hàng đầu thế giới. Tuy nhiên điều đó không đúng hơn năm nay bởi vì họ vẫn là những đội bóng như vậy.” 


 Gocbongda.com
theo "Arsenal.com"


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers