Arrow

Also in Category...

PREMIER LEAGUE công nhận bàn thắng cho FRANK LAMPARD

Posted by Nặc danh ~ on Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014 ~ 0 comments

GBD Theo thông báo mới nhất từ Premier League thì sau khi nhận định BTC giải đã giữ nguyên quyết định in trên bảng tỷ số của sân vận động và công nhận bàn thắng trong trận đấu giữa Chelsea và Everton là của tiền vệ Frank Lampard.




Bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu đã khiến nhiều người tỏ ra băn khoăn và đặt dấu hỏi về việc ai là người đã ghi bàn trong tình huống đó. Frank Lampard là người thực hiện quả đá phạt trực tiếp, John Terry băng vào nhưng bóng đập vào tay thủ môn Tim Howard trước khi đi vào lưới. Vậy bàn thắng sẽ được tính cho Lampard, Terry hay pha phản lưới nhà của Howard.
Sau khi xem xét lại tình huống, BTC Premier League quyết định công nhận bàn thắng cho tiền vệ Frank Lampard dù cho trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, thủ quân John Terry thẳng thắn cho rằng mình đã chạm sượt chân vào bóng.

Điều đó có nghĩa là đội phó của Chelsea chính thức có bàn thắng thứ bảy của mình ở mùa này và là pha làm bàn thứ 210 của anh trong màu áo The Blues. Đây không phải là lần đầu tiên Premier League phải xác nhận lại ai là người đã ghi bàn trong một tình huống khó nhận định.
Ngày 19/1, BTC giải cũng đã phải mất vài ngày mới công nhận bàn thắng đầu tiên của Chelsea vào lưới Manchester United là của Eto'o chứ không phải là pha phản lưới nhà của tiền vệ Carrick. Trước đó, vào ngày 7 tháng 12, bàn thắng gỡ hòa của Stoke trong trận đấu với Chelsea cũng được xác định lại là của tiền đạo Peter Crouch.

(theo ChelseaFC)


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers