Arrow

Also in Category...

ETO'O: "Tôi có thể ghi bàn cho đến khi tôi 50!"

Posted by Nặc danh ~ on Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014 ~ 0 comments

GBD  "Tôi có thể ghi bàn cho đến khi tôi 50 !" ... Eto'o cười sau phát biểu của Mourinho đặt câu hỏi về độ tuổi của mình.


Samuel Eto'o đã cười sau những nhận xét bị rò rỉ từ HLV Chelsea Jose Mourinho đã đặt câu hỏi về độ tuổi của mình , nói đùa rằng nếu anh ta có thể ghi một hat-trick vào lưới Manchester United ở tuổi 37,thì anh ấy có thể ghi bàn đến tuổi 50.
Đài truyền hình của Pháp Cananl Plus đã ghi lại cuộc nói chuyện của Jose Mourinho với với ông chủ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Hublot.


Trong đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Vấn đề với Chelsea lúc này là tôi thiếu một chân sút giỏi. Đúng là tôi đang có Eto'o, nhưng cậu ấy 32 hay là 35 rồi nhỉ. Ai biết được điều đó?".
Tuy nhiên, sau đó Mourinho khẳng định mối quan hệ của mình với Samuel Eto’o không hề bị ảnh hưởng bởi scandal trên.


"Tôi là Eto'o.Tôi có thể nói gì được nữa đây?".Eto'o phát biểu trên Sky Sports News sau trận đấu với Galatasaray.
"Nếu ở độ tuổi 36 hoặc 37, tôi có thể ghi 3 bàn vào lưới Man United, điều đó có nghĩa tôi vẫn có thể thi đấu tốt và tôi thậm chí có thể ghi bàn cho đến khi 50 tuổi”
"Nhưng tôi thực sự không quan tâm, những gì là thực sự quan trọng với tôi là cống hiến tối đa cho đội bóng, để giúp họ giành chiến thắng và giành một số danh hiệu."


Eto'o đã được vào sân từ phút 68 thay thế cho Torres trong trận gặp Galatasaray.


Demba Ba,tiền đạo khác trong đội hình đã không được ra sân từ băng ghế dự bị nhưng khẳng định không có vấn đề gì với người quản lí Jose Mourinho.

“Tôi cảm thấy ổn. Mối quan hệ của chúng tôi rất tốt."
"Tôi vẫn cười, cứ thi đấu, tập luyện và mọi việc sẽ đến. Tôi không có vấn đề với bất cứ ai cả”.




Gocbongda.com


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers